Breaking News

Hướng dẫn cách tham gia chương trình khuyến mãi trên Shopee

Chào các bạn. Hầu hết những bạn mới tạo shop bán hàng trên shopee đều gặp khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng. Bản thân mình cũng tham gia bán hàng trên shopee và cũng như các bạn cả thôi. Tuy nhiên nếu các bạn biết cách khai thác những chiến lược thu hút khách hàng thì sản phẩm của bạn sẽ được nhiều người biết đến và tất nhiên điều đó sẽ giúp cho bạn có thể bán được nhiều sản phẩm hơn.
Bài viết này mình hướng dẫn các bạn tham gia các chương trình khuyến mãi của shopee giúp các bạn có thể quảng bá sản phẩm của mình một cách tốt nhất. Bản thân mình cũng đã thử và thấy nó cũng khá hiệu quả.


Bước 1: Đăng nhập vào kênh bán hàng của bạn và chọn Chương trình khuyến mãi 

Hướng dẫn cách tham gia chương trình khuyến mãi trên shopee

Các bạn có thể thấy rõ hiện có 23 chương trình khuyến mãi mà shopee đang chuẩn bị đưa ra. Nhanh tay lựa chọn chương trình khuyến mãi tốt nhất cho shop của bạn thôi nào.

Bước 2: Lựa chọn chương trình khuyến mãi phù hợp với shop của bạn và đăng ký sản phẩm


Ví dụ như mình lựa chọn chương trình HB_ Đăng kí chợ đêm cuối thần 20-21.05. Các bạn nhớ đọc kỹ nội dung của chương trình và những quy định chung mà chương trình đưa ra như ngày bắt đầu, ngày kết thúc và khoảng giá được phép giảm tối thiểu,...


Kéo xuống dưới cùng và chọn nút Thêm sản phẩm. Shopee sẽ liệt kê danh sách những sản phẩm trong shop của bạn phù hợp với chương trình. Bạn hãy lựa chọn những sản phẩm mà bạn muốn tham gia sau đó nhập phần trăm giảm giá cho sản phẩm rồi nhấn vào nút lưu.

Bước 3: Đợi shopee kiểm duyệt cho sản phẩm của bạn

Nếu sản phẩm của bạn phù hợp với chương trình và shopee duyệt xong thì trong danh sách sản phẩm nó sẽ hiển thị sản phẩm như thế này


Như vậy là xong. Chúc các bạn làm thành công và có nhiều khách hàng hơn.
Các bạn làm vậy còn giúp sản phẩm của mình dễ dàng lên top khi khách tìm kiếm.
Đây là ví dụ thực tế mình làm với sản phẩm kem gạo. Nằm trên hàng đầu tiên với từ khóa "kem gạo" luôn